Kominn að afleggjaranum að Mýrum

Síðustu dagar eru búnir að vera viðburðarríkir og enginn tími til þess að blogga eða gera nánast neitt nema að labba. Mikið af fólki labbaði með mér frá Hellnum og að Mýrum. Þegar ég var kominn ca 14 km frá Vegamótum á Snæfellsnesi þá tók ég mér frí í 2 daga síðustu helgi og vörðum við Fúsi fríinu í hinum eina sanna kaupstað Reykjavík í fyrsta skiptið í 3 mánuði. Flest kaupstaðarmál voru afgreidd  þá. Síðan var förinni heitið á suðurland og ég gekk þar 95 km sem ég skildi eftir í fyrra undir Eyjarfjöllum og Landeyjarnar voru gengnar. Í dag byrjaði ég að ganga þar sem frá var horfið 14 km frá vegamótum og endaði við afleggjarann að Mýrum. Tek frí á morgun og byrja endasprettinn til Reykjavíkur á Laugardaginn.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband